Thủ Dầu Một

3000 Tea Trần Phú – Điểm đến độc đáo cho người thích dùng trà

Nghe đến cái tên 3000 Tea thì chắc ăn người dân sống ở Thủ Dầu Một đều biết đến một chiếc quán nhỏ xinh nằm ngay góc Ngô Gia Tự trong khu dân cư Chánh Nghĩa. Nhưng tiệm vừa mới khai trương một chi nhánh nằm ngay góc đường Trần Phú và mang đậm phong cách hoài cổ, độc đáo ngay tại Bình Dương.

Tips khi đến dùng trà

Đến với 3000 Tea Trần Phú thì bạn nên đến vào buổi sáng hoặc chiều chiều cho đến tối để khi chụp hình sẽ không bị nắng và có được những tấm ảnh đẹp nha. Nếu xác định đến để check-in thì bản thân cũng phải lựa những bộ đồ mang đậm chất vintage để hợp với phong cách của quán.

KHOẢNG CÁCH

3.2 km

THỜI GIAN ƯỚC TÍNH

10 phút

Ngay từ cái tên cũng biết quán chỉ chuyên về các dòng trà nên những ai thích dùng trà thì nhất định phải đến để thưởng thức. Ngoài ra thì nhắc nhẹ luôn là ở quán sẽ không có cà phê đâu nha, thay vào đó sẽ có các loại bánh dùng kèm trà cũng khá ngon miệng.

Một điểm cộng ở 3000 Tea Trần Phú chính là không gian rộng rãi, được trang bị nhiều ổ điện và nhiều quạt cũng như máy lạnh. Đến đây để dùng trà và trắng nóng thì không còn gì chê được nữa.

Ai muốn sử dụng khu vực ngoài trời ở trên sân thượng của quán thì hãy đến vào ban đêm cho mát nha. Đồng thời nhìn quán lên đèn cũng sang – xịn – mịn lắm đó.

Chụp hình ở đâu?

3000 Tea Trần Phú có nhiều góc chụp hình mới lạ từ bên trong quán cho đến khu vực ngoài trời. Cùng Đi Đâu Bình Dương điểm qua một số góc tại cửa hàng nha.

3000 Tea – Trần Phú
Địa chỉ: 128 Trần Phú, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Review

Không chỉ có trà ngon mà không gian lại sang - xịn - mịn

4.8/5

Nhìn chung thì thức uống của quán đa dạng nhiều loại trà với các loại topping tuỳ ý người dùng. Giá cả thì phù hợp với thị trường từ 35k cho một ly nước. Không gian rộng rãi thích hợp để tụ họp bạn bè hoặc làm việc đều ổn áp.

  • Rated 5 out of 5
    5
  • Rated 5 out of 5
    5
  • Rated 4 out of 5
    4
  • Rated 5 out of 5
    5

Điểm cộng

  • Có chỗ gửi xe rộng rãi và miễn phí
  • Nước uống có khá là nhanh, không phải chờ đợi lâu

Điểm trừ

  • Vì quán đông nên còn hơi ồn ào
  • Quán không có bật nhạc

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cũng có thể thích