Thuận An

Cà phê Hiên Nắng – Drink & More: Một góc Chiang Mai thu nhỏ ở Thuận An

Hiện nay, với nhu cầu thư giãn ngày càng tăng cao, Bình Dương vừa chào đón một địa điểm mới tại Thuận An mang tên cà phê Hiên Nắng – Drink & More. Quán được xây dựng theo phong cách mới lạ, lấy cảm hứng từ không gian tại Chiang Mai, một thành phố phía Bắc Thái Lan. Với diện tích rộng lớn, hòa mình vào thiên nhiên và vô số view đẹp để “sống ảo”, Hiên Nắng trở thành điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tụ tập bạn bè hoặc chụp hình.

Review Hiên Nắng – Drink & More

Quán nằm ẩn mình sau một con đường nhỏ nên rất yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xe cộ, đây cũng là điểm cộng cho Hiên Nắng- Drink & More. Lối bày trí đơn giản, mộc mạc nhưng ấn tượng, xen lẫn tiểu cảnh thiên nhiên đã tạo nên dấu ấn đặc biệt cho quán. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ bắt gặp một con suối nhỏ nhân tạo, chảy bao quanh quán làm cho không khí thêm phần nên thơ và hữu tình. Phía sau quán là một chỗ check in có lẽ là điểm nhấn đặc biệt của quán chính là chiếc cối xây gió màu vàng rực rỡ.

Bên trong, quán được trang trí theo phong cách hoài cổ với những bức tường gạch trần, nội thất gỗ tối màu, kết hợp với các chi tiết như bức tranh, đồng hồ hay những chiếc đèn chùm lạ mắt. Tiệm mở những âm nhạc nhẹ nhàng và hít thở một không khí trong lành mát mẻ mang đến một trạng trái thư giãn, yên bình, phù hợp để ngồi nhâm nhi ly cà phê và ngắm cảnh xung quanh.

Menu ở Hiên Nắng rất đa dạng các món phục vụ từ các loại cà phê truyền thống đến các thức uống hiện đại, sáng tạo. Giá cả cũng rất hạt dẻ so với những quán khác trong khu vực, chỉ từ 30.000 đồng cho một món nước uống. Các món nước ở đây phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ người yêu thích hương vị cà phê truyền thống đến những ai tìm kiếm thức uống mới mẻ. Mình thấy bạc xỉu ở quán uống rất hợp khẩu vị, thơm nhẹ mùi cà phê hòa quyện cùng vị ngọt của sữa nên uống rất ngon.

Một số hình ảnh ở cà phê Hiên Nắng – Drink & More

Là một trong những quán cà phê mới mở, có phong cảnh thiên nhiên và nhiều tiểu cảnh đẹp nên bạn có dịp đến quán hãy chụp cho mình một album ảnh thật đẹp nha.

Hiên Nắng – Drink & More
Địa chỉ: 68b/1 Đ. Cách Mạng Tháng Tám, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You might also like