6600
Dĩ An

Rehome Coffee – Một quán có không gian sang chảnh giữa lòng Dĩ An

Rehome Coffee, một quán cà phê mới mẻ, nằm trong khu dân cư sang trọng và yên tĩnh tại Trung tâm Hành chính Dĩ An, đã thu hút nhiều người ghé thăm trong vòng 2 năm qua. Không gian ấm cúng và tĩnh lặng của quán là lựa chọn hoàn hảo cho hẹn hò, làm việc hoặc gặp gỡ bạn bè. Cùng theo chân Đi Đâu Bình Dương đến khám phá Rehome Coffee ở bài viết này nhé.

Quán nằm gần cuối đường và khá khuất nên sẽ hơi khó tìm thấy, mọi người cần search google map nhìn theo cho dễ thấy quán nhé. Đặc biệt ở Rehome các món nước đều được làm từ những nguyên liệu tốt nhất cùng với cách trang trí trình bày bắt mắt. Cà phê được pha máy thơm, đậm vị chất lượng. Quán nằm trong một căn nhà 4 tầng, hai tầng dưới sẽ là không gian được sử dụng khi đến đây. Tone màu chủ đạo được quán dùng là xanh xám mang lại cảm giác ấm cúng gần gũi với thiên nhiên.

Review Rehome Coffee

Menu của quán cũng rất đa dạng, phong phú từ trà sữa, cà phê, đá xây,… giá cả từ 29.000 ngàn đến 89.000 ngàn, có phần hơi cao so đối với những học sinh sinh viên. Nguyên liệu chế biến luôn tươi mới, sạch sẽ, ngoài món nước ở quán còn có phục vụ thêm đồ ngọt cho khách hàng như panacotta, bánh ngọt,… Bên cạnh đó thị trường cà phê Việt ngày càng tăng giá nhưng tại Rehome vẫn với tiêu chí 3 không là “Không tăng giá – Không phụ thu – Không giảm chất lượng”, việc tạo điều kiện để khách hàng có không gian làm việc và học tập với chất lượng thức uống tuyệt vời luôn là sứ mệnh cao nhất của quán. Ở đây cũng có chương trình làm thẻ thành viên khi đến quán sẽ tích điểm và được giảm giá nếu ai thường xuyên tới thì nên đăng kí thẻ để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Mình tới quán là vào buổi sáng nên có gọi bạc xỉu và cà phê đen đá để uống thử. Bạc xỉu thơm mùi sữa, và đậm vị do còn đắng của cà phê, còn cà phê đen rất đắng vì sử dụng hạt cà phê pha máy nên mọi người nếu ai không uống được đắng nên cân nhắc nhé. Những ai thích uống dòng đá xây thì mình recommend cho mọi người là món trà xanh gạo rang đá xây ngũ cốc kem tươi hoặc socola bạc hà đá xây nha. Nếu ai muốn tìm cho mình một không gian mát mẻ, yên tĩnh lại sang chảnh thì Rehome Coffee là một lựa chọn tuyệt vời tại Dĩ An.

Một số góc tại Rehome

Do quán thiết kế theo phong cách đơn giản cho mọi người có một nơi để chạy deadline hoặc học nhóm nên sẽ không có không gian để khách chụp hình, đây cũng là một điểm trừ của quán. Dưới đây là một số hình chụp tại quán, mọi người xem nhé.

Rehome Coffee
Địa chỉ: 69 GS 15, P. Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Review

Rehome Coffee

4.3/5

Tất nhiên, tôi sẽ viết lại cho bạn! 😊 Đây là một quán cà phê lý tưởng để làm việc, học tập nhóm, hoặc chạy deadline. Với không gian máy lạnh, bạn có thể tập trung mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ bạn bè. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng giá cả ở đây hơi cao so với học sinh và sinh viên. Nhân viên tận tâm và nhanh nhẹn, còn nước uống thì hợp khẩu vị và được trang trí đẹp mắt. Không gian quán sạch sẽ và thoáng đãng, còn chỗ gửi xe thì đối diện quán.

  • Rated 4 out of 5
    4
  • Rated 4 out of 5
    4
  • Rated 4 out of 5
    4
  • Rated 5 out of 5
    5

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You might also like